Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Chuyện của NÓ!



Nó có MẤY người bạn thân ảo. Rất thân nên nó hay nói chuyện cả khi vui lẫn khi buồn, khi trò chuyện mấy người bạn hay nói là nó ngố rồi cười ! mà có lẽ nó thấy mình ngố thật, Vì khi tham gia trò chuyện với bạn bè, kể cả ngoài đời hay trên mạng ảo, có những câu chuyện các bạn nói và kể nó cứ ngây ngô trả lời mà không hiểu ý (Kiểu như: Em có hay nhảy đầm không ??? thì nó sẵn sàng trả lời là ... Không! em có biết bơi (lội ) đâu mà đi nhảy đầm, để rồi chìm không ai cứu à ?)…và những chuyện đại loại như vậy ! Từ chuyện làm ăn đến chuyện vui chơi … các bạn nói gì nó cũng tin hết , nhiều khi mấy bạn thấy nó như vậy nên càng trêu khỏe, rồi ….cười vang làm cho nó ngượng đến đỏ mặt nhưng lại thấy vui vui .
Ừ thì nó ngố nhưng bù lại ngoài đời cũng như trên ảo, nó có những người bạn rất chân tình, rất quý mến nó sẵn sàng nghe nó tâm sự và chia sẻ những lúc nó cần. Quy luật bù trừ mà ,trời không lấy hết của ai cái gì bao giờ.  Nhiều khi nó cũng muốn học hỏi để đỡ bị trêu cười như vậy ….
Nhưng mà thôi, thế cũng vui rồi, vì những người bạn ấy rất chân tình và yêu mến nó .
         Đêm nay nó nằm nghĩ lại chuyện hai người anh đã nói chuyện với nhau về nó và cả hai cùng nhận xét là nó rất ngố nữa chứ … tức thật đấy , đã thế lại còn kể cho nó nghe rồi cùng cười nữa chứ … Nó tự nghĩ về bản thân mình, rồi cũng cười một mình, đúng là nó ngố thật và có lẽ vì thế mà nó lại có được tình cảm rất thật của hai anh … có đúng như thế không hai người bạn của NÓ nhỉ.


Miên man mãi… trời đã khuya rồi, ngủ thôi ngố ơi, mai nghĩ tiếp nhé ! Và hình như nó mỉm cười rồi ngủ thiếp đi…