Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2014

Nói chuyện với bóng mình!

Nói chuyện với Bóng!

Link cố định 12/01/2014@6h13, 1 lượt xem, viết bởi: phuonghoanguyen
Chuyên mục: Nhật ký, Tâm sự
      Ngày xưa, có Chuyện người con gái Nam Xương, chồng ra trận, nàng ở nhà hàng đêm cùng con tâm sự với bóng của nàng trên tường, nói với con đó là bố của con... Khi chồng về, lời nói ngây thơ của đứa con...Sự ghen tuông, nàng chứng minh lòng chung thủy bằng cái chết!
 Chuyện xưa cô gái Nam Xương
Cùng con với Bóng tai ương một đời.
     Sáng nay, nghe chuyện nghe chuyện càu nhàu anh chồng nghiện rượu mà mình thấy buồn và cười (chuyện của cô em kém mình một tuổi thôi). Rằng ai đi theo tôi, rồi quát lên: sao tao đi đâu mày cũng theo vậy... Chẳng làm được gì chị ạ, em nói, nhìn em ăn mặc lôi thôi, già hơn tuổi đến mấy tuổi. Thương em!
Đấy là chuyện năm ngoái do mọi người kể lại, còn năm nay em đang tiếp thị hàng tết và khoe, "nhà em" hết nghiện rượu rồi, năm nay bán hàng cho em chị ạ. Mừng cho em!
Mừng em Bóng đã không còn ( bóng say rượu)
Hình em là Bóng lòng son cuộc đời!(tấm lòng son với chồng con)
Ngẫm nghĩ mình,
Trăng ơi sáng ở trên cao
Mình ta với Bóng tâm giao bạn bè.
Chẳng ai ghen, chẳng ai chê
Mình ta với Bóng say sưa tự tình.
Bóng ơi, chỉ có chúng mình
Yêu nhau Bóng nhé, say tình trăm năm.
Khi Hoa buồn Bóng ghé thăm
Ôm nhau thủ thỉ âm thầm châu rơi...

********
- Tản mạn sáng sớm chủ nhật đấy các ạ hjjjj!